I. Mô tả công việc:
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
+ Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Giám đốc.
+ Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
+ Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
+ Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Giám đốc.
+ Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
+ Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động định kỳ trình Giám đốc.
+ Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV.
+ Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Giám đốc.
– Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
+ Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Bộ phận kế toán kiểm tra.
+ Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
+ Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Giám đốc xem xét.
+ Lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.
– Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định
+ Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.
+ Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
+ Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Giám đốc.
– Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ, Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ Du lịch, Team building định kỳ cho người lao động toàn Công ty
+ Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
+ Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
+ Tổ chức phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ ý tế để thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.
+ Tổ chức phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, team building theo kế hoạch hàng quý, hàng năm.
– Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
+ Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
+ Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
+ Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
– Thực hiện các công tác hành chính khác
+ Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
+ Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
+ Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
– Các hoạt động phối hợp:
+ Đối nội: Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
+ Đối ngoại: Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
– Các công việc nội chính, hành chính của phòng
+ Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty + Quan hệ đoàn kết nội bộ.
+ Thái độ tác phong chấp hành tuân thủ nhiệm vụ được giao.
+ Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
II. Yêu cầu:
– Có bằng đại học, cao đẳng các lĩnh vực liên quan;
– Có 3 năm kinh nghiệm trở lên;
– Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản (Đã hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế là một lợi thế)
– Có kỹ năng giao tiếp, tinh tế trong ứng xử;
– Có óc tổ chức, đa năng, năng động, có trách nhiệm và có thể làm việc áp lực cao;
– Có khả năng xử lý khi có xung đột nội bộ, xung đột với khách hàng, có đầu óc phân tích để xử lý tình huống;
– Thành thạo máy tính (Word and Excel)
– Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm;
– Tiếng Anh là một lợi thế;
III. Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận (Lương cứng + % theo KPI)
– BHXH + BHYT theo quy định Pháp luật
– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần
– Du lịch trong hoặc ngoài nước ít nhất 1 năm/lần.
– Nghỉ phép Năm, nghỉ phép Lễ Tết theo quy định Pháp luật.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
– Có kế hoạch phát triển bản thân.
IV. Thời gian – Địa điểm làm việc:
1. Thời gian làm việc:
– Từ 8h00 đến 17h30 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, thứ 7 làm cách tuần
– Nghỉ trưa từ 12h đến 13h30
2. Địa điểm làm việc:
Tầng 4, sảnh B, tòa AZ Sky Tower, KĐT mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Phone: 024 6686 0006
Mobile: 0979 505 037
Email: hr@jcgroup.vn